GẦN 200 ĐƠN VỊ THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AGROVIET 2020

GẦN 200 ĐƠN VỊ THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AGROVIET 2020

Ngày 3/12, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2020. Hội chợ có sự tham gia của 230 gian hàng của gần 200 đơn vị, DN từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Tiền Giang, Đồng Nai… trưng bày quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản chủ lực của các địa phương, các sản phẩm OCOP được chấm sao, các lĩnh vực thu hút đầu tư nông nghiệp…

Gian hàng trưng bày tại hội chợ của tỉnh BR-VT.

Hội chợ AgroViet 2020 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên quan trọng của ngành NN-PTNT. Trong bối cảnh năm 2020, xuất khẩu nông lâm thủy sản gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tiếp nối kết quả của các hội chợ năm trước, Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 20 - AgroViet 2020 được tổ chức nhằm giới thiệu thành tựu ngành nông nghiệp thời kỳ hội nhập quốc tế và chặng đường 20 năm AgroViet; Thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông lâm thủy sản tại thị trường nội địa gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trước tình hình của dịch COVID-19 hiện nay.

Tham dự Hội chợ AgroViet 2020, tỉnh BR-VT đã đăng ký tham gia với 3 gian hàng trung tâm để trưng bày và giới thiệu các mặt hàng nông sản đặc sản của tỉnh. Trong thời gian diễn ra hội chợ, khu gian hàng của tỉnh đã thu hút trên 5.000-6.000 lượt khách tham quan và mua sắm. Gian hàng và sản phẩm của tỉnh được khách hàng đánh giá cao về công tác thiết kế, tổ chức bài trí không gian trưng bày, giới thiệu, xúc tiến, quảng bá hình ảnh và chất lượng sản phẩm.

Thông qua Hội chợ, các cơ sở, DN của tỉnh đã tìm được đối tác hợp tác kinh doanh, đại lý phân phối sản phẩm và bán hàng trực tiếp cho các khách hàng tại thị trường phía Bắc, như Cơ sở mỹ nghệ sơn mài Thanh Thêm (sản phẩm sò ốc mỹ nghệ), HTX Nước mắm cá cơm nguyên chất Hải Đăng, Công ty CP tinh dầu thiên nhiên Sài Gòn - Bình Châu, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thực phẩm sạch Biển Xanh. Đặc biệt, Công ty TNHH SX&XNK Cà phê Nón Lá đã kết nối thành công với Công ty LOC NAM  IMPORT-EXPORT TRADING Co.,Ltd (Từ Liêm, Hà Nội) và đang trong quá trình thương thảo về việc gia công sản phẩm cho tập đoàn đối tác của Liên bang Nga.

 


Tìm kiếm

Tin tức mới nhất